Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Viêm nhiễm tinh hoàn có gây nguy hiểm?

viêm tinh hoàn là tình trạng viêm một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Bệnh do vi trùng hoặc virus quai bị gây ra. Khi mắc viêm tinh hoàn, ngoài việc phải đối mặt với một vài cơn đau làm nguy hại tới đời sống sinh hoạt hàng ngày đàn ông còn phải đối mặt với nhiều một số biến chứng nguy hiểm khác.

chúng tôi y tế Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết, khi bản thân gặp một số dấu hiệu như: sốt, tinh hoàn bị sưng đau, cơn đau lan ra cả vùng háng. Khi nhìn bằng mắt thường bạn sẽ thấy bìu sưng đỏ, mào tinh hoàn to. Nhiều trường hợp còn bị tiểu ra máu. Lúc này, đàn ông không nên phân vân, thay vào đó nên đến ngay một vài địa chỉ chuyên khoa để có thể được khám, chẩn đoán chính xác bệnh, nguyên nhân gây bệnh, tiếp chính là có hướng điều trị kịp thời. Bởi, viêm đau tinh hoàn một khi không được chữa hoặc chữa trị không đúng phác đồ sẽ gây ra những nguy hiểm sau đây:

- Gây viêm đau tinh hoàn mãn tính: viêm đau tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính nếu không chữa sớm sẽ dẫn đến viêm đau tinh hoàn mãn tính. Lúc này việc đưa ra cách chữa sẽ trở nên vô cùng khó khăn.

- Gây teo tinh hoàn: viêm nhiễm tinh hoàn có lẽ sẽ làm tinh hoàn bị teo nhỏ làm nguy hại tới khả năng sinh sản.

- Áp xe bìu: một số mô bị nhiễm đầy mủ.

- ảnh hưởng tới khả năng tình dục như khiến đấng mày râu bị bất lực, làm giảm khả năng sinh sản thậm chí có lẽ sẽ gây vô sinh.

Do tinh hoàn là bộ phận giữ chức năng vô cùng quan trọng trong hệ thống sinh sản nên phòng khám chúng tôi khuyến cáo phái mạnh nên đặc biệt chú ý đến nó. Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi khi tắm hoặc trước khi đi ngủ, phái mạnh có lẽ sẽ mát- xa “túi bi” của mình. Nếu như thấy đau rát hay có những triệu chứng bất thường thì nên đến bệnh viện kiểm tra nhằm mục đích là ngăn ngừa những bệnh nguy hiểm, nếu không sẽ gây nguy hại lớn đến sức khỏe của chính bản thân.

Thực hiện tình dục an toàn (quan hệ chung thủy, sử dụng bao cao su khi quan hệ với người nghi ngờ về khả năng mắc bệnh cao) sẽ giúp bạn chống lại một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, có thể gây viêm tinh hoàn. Khi bị quai bị, không nên chủ quan, thay vào đó nên liên hệ một số bác sĩ để có thể được chẩn đoán, chữa trị sớm. Bởi trên thực tế, có nhiều trường hợp đàn ông bị viêm nhiễm tinh hoàn do biến chứng quai bị đã phải đối mặt với vô sinh.

Xem thêm: Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không?

Ngoài ra, nhằm mục đích là cho việc khám, chữa viêm đau tinh hoàn cho ra kết quả xác thực và mang đến công hiệu tốt nhất, bạn nên chú ý tuyển lựa một số cơ sở y tế chuyên khoa nam học uy tín và chất lượng. Cũng không nên tự ý mua thuốc về chữa dễ gây nhờn thuốc, dùng không đúng thuốc sẽ gây ra các tác dụng phụ tác hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét