Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Cơ sở y tế chữa vô sinh uy tín ở Hồ Chí Minh

Với lối sống hiện nay của thế hệ thanh niên đã khiến cho tình trạng vô sinh – hi hữu muộn ngày một tăng nhanh. Hậu quả của vấn đề này họ chỉ nhận ra khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Và vì vậy, ở nước ta, hàng ngày có hàng trăm thậm chí hàng triệu người lo lắng tìm mọi phương pháp, tới mọi cơ sở y tế chạy chữa với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”. Tuy nhiên, trong số họ không phải ai cũng may mắn chữa trị khỏi, bởi muốn chữa trị vô sinh có kết quả tốt cần phải chữa đúng thầy, đúng thuốc và bền chí. Vậy trên địa bàn TP.HCM đâu là phòng khám chữa trị vô sinh uy tín?

chúng tôi Đa khoa quốc tế HCM cho hay, để có thể biết mình có đang nằm trong danh sách bị vô sinh – hi hữu muộn hay không một vài vợ chồng cần căn cứ vào thời gian hôn phối, thời gian làm tình. Theo đó, nếu bạn lập vợ chồng trên 1 năm, có tần suất ân ái đều đặn, không sử dụng phương pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có con thì lúc này nên nghĩ đến việc liên hệ những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là khám và xác định tác nhân từ đó có hướng chữa trị công hiệu.

Vô sinh – thi thoảng muộn hiện nay do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Ngoài các tác nhân do bẩm sinh, yếu tố di truyền, do những bệnh phụ khoa, nam khoa, vô sinh – thảng hoặc muộn ở một vài gia đình còn có thể do các nguyên nhân khác như yếu tố tâm lý, chế độ và môi trường làm việc, chế độ thức ăn không tốt, môi trường sống không phù hợp hoặc quá ô nhiễm,....

Vì vô sinh – hãn hữu muộn xuất phát từ nhiều nguyên nhân cho nên muốn đưa ra cách chữa đúng hướng và đạt vốn sức khỏe sinh sản cao cần phải xác định được tác nhân gây bệnh cụ thể. Đồng thời đó, phải đưa ra cách chữa song song cả về mặt tâm lý và tình trạng bệnh, những bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế cho thấy.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố HCM có nhiều cơ sở thực hiện chữa trị vô sinh thảng hoặc muộn bằng nhiều biện pháp khác nhau. Tuy nhiên, vốn sức khỏe sinh sản chữa tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ và bệnh lý lý của vợ hoặc chồng. Và nhằm mục đích là nâng cao chất lượng chữa trị, mang lại niềm hi vọng cho nhiều vợ chồng vô sinh – hãn hữu muộn, ngoài điều trị bằng một vài phương pháp truyền thống để chấm dứt một số bệnh phụ khoa, nam khoa đối với các trường hợp nhẹ, Đa khoa Quốc tế còn ưu tiên triển khai và đưa một vài kỹ thuật như bơm tinh trùng vào buồng tử cung vào chữa hi hữu muộn-vô sinh.

Bơm tinh trùng vào buồng tử cung là biện pháp dùng một ống thông nhỏ, đưa các lượng tinh trùng đã được lọc rửa, chọn lựa qua cổ tử cung và bơm trực tiếp vào buồng tử cung. Đây là một biện pháp điều trị vô sinh – hãn hữu muộn với điều kiện bắt buộc là người vợ ít ra phải có một trong hai vòi trứng thông tốt và chu kỳ đó phải có trứng rụng.

một vài bác sĩ khuyến cáo, đối với vô sinh hiếm muộn, cả vợ và chồng nên cùng đi khám, vì đây là lúc cả hai cùng cần được bác sĩ tư vấn và giải thích mọi vấn đề liên quan. Hãy chia sẻ với bác sĩ về một vài vấn đề bạn đang gặp phải hay những điều mà bạn đang lo lắng. Việc chữa trị sẽ đạt công hiệu cao nếu hai bạn cùng đồng tâm nhất trí, luôn tương trợ khích lệ nhau và kiên trì điều trị.

Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, giỏi chuyên môn, địa chỉ còn áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến giúp góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng khám và chữa trị vô sinh – hãn hữu muộn. Hiện tại, phòng khám làm việc từ 8- 20 giờ, vào tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ tết. Trước khi đến khám, để tiết kiệm thời gian và giá tiền, bạn có lẽ sẽ đặt lịch hẹn khám thông qua tổng đài đường dây nóng hoặc hệ thống website trực tuyến.

Xem thêm: Những ảnh hưởng do xuất tinh sớm gây ra

vừa rồi là các thông báo về bệnh ngứa cô nhỏ. Hi vọng rằng, với các thông báo bài viết vừa cung cấp, sẽ giúp bệnh nhân biết phương pháp sẽ ngăn cản và chữa tình trạng bệnh ngứa âm đạo một biện pháp công hiệu. Nếu còn thắc mắc, cần được trả lời, hãy chủ động tìm tới tới số (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111. Hoặc đến trực tiếp phong kham da khoa ở số 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 để được đáp và khám trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét