Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Dương vật rỉ mủ xanh là bệnh gì?

thằng nhỏ chảy mủ màu xanh là bệnh gì? Chính là câu hỏi được rất nhiều phái mạnh quan tâm, chia sẻ và thắc mắc. Để giúp phái mạnh sớm Người bệnh có thể phát hiện ra một số dấu hiệu của bệnh nhằm mục đích là đi khám và đưa ra cách chữa bệnh thì độc giả có thể tham khảo qua bài viết sau.

Theo bác sỹ chuyên khoa nam học Hà Văn Hương_cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM cho biết: thằng nhỏ bị chảy mủ màu xanh là dấu hiệu của tình trạng bệnh viêm nam khoa hoặc đấng mày râu có lẽ sẽ bị mắc một loại bệnh xã hội như lậu mủ. Do đó khi Phát hiện ra một số dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục thì phái mạnh nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được một số bác sỹ khám và chữa kịp thời. Bệnh Người bệnh có thể phát hiện sớm thì phương pháp chữa đơn giản, công hiệu mang lại cao, tiết kiệm được thời gian và giá thành cho bạn. Ngược lại, nếu chủ quan nhằm mục đích là bệnh kéo dài thì sẽ dẫn đến một vài biến chứng nguy hiểm nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là một trong các bệnh mà bạn có khả năng mắc phải khi thấy cậu bé rỉ mủ màu xanh. Tác nhân gây viêm niệu đạo là do vi rút, vi khuẩn, bệnh lậu khuẩn…gây nên. Với một số biểu hiện như thằng nhỏ xuất hiện tình trạng chảy dịch hoặc mủ màu vàng – xanh kèm theo tiểu rắt, tiểu khó, cảm giác ngứa, khó chịu. Nếu không được chữa kịp thời có khả năng gây ra những biến chứng như viêm niệu đạo kinh niên và bệnh rất dễ tái phát.

lậu mủ

lậu mủ là một trong những một bệnh xã hội dễ lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 đến 7 ngày, người bệnh sẽ thấy cậu nhỏ ra nhiều mủ, màu vàng hoặc xanh, kèm theo đó là tiểu khó, tiểu rắt… Bệnh rất dễ lây truyền và phát lại khi bệnh nhân không chúng ta nhận biết và đưa ra cách chữa sớm, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như viêm mao tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh và có thể dẫn đến vô sinh. Do đó để bảo vệ mình thì phái mạnh nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, khi Mọi người có thể phát hiện ra bệnh thì nên đến ngay phòng khám chuyên khoa để có thể được khám và chữa trị kịp thời.

Trên đây là một vài bệnh phái mạnh có lẽ sẽ mắc phải khi thấy của quý chảy mủ màu xanh nhưng để biết chính xác hơn bệnh lý thì người bị bệnh nên tới ngay địa chỉ để có thể được khám, chuẩn đoán tác nhân và có phương pháp chữa công hiệu.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng, chọn lọc. Với mỗi bệnh nhân sẽ có một bác sỹ chuyên khoa khám và chữa trị bệnh, do đó căn bệnh cũng như phác đồ đưa ra cách chữa bệnh của bạn luôn được bác sỹ theo dõi nghiêm ngặt, qua đó kịp thời điều chỉnh và có phương pháp chữa phù hợp, công hiệu.

Mọi giá thành khám, chữa trị bệnh luôn được cơ sở y tế niêm yết công khai đảm bảo bạn được điều trị đúng bệnh với mức giá tiền tiết kiệm, hợp lý nhất. Đến với địa chỉ bạn sẽ nhận được những dịch vụ y tế hiện đại nhất giúp bạn cảm thấy lặng tâm trong quá trình đưa ra cách chữa bệnh.

>>>Xem thêm:Quan hệ đau rát ở đàn ông là bị mắc bệnh gì?


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét