Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Uống rượu thuốc để có thể tăng phong độ, quý ông Thường bị rối loạn xuất tinh

Rượu thuốc là bài thuốc dân gian được một số quý ông vô cùng ưa chuộng. Bởi họ tin rằng một số loại rượu này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện ham muốn tình dục nhanh chóng. Thế nhưng, lợi ích thì chưa thấy đâu. Chỉ biết rằng rất nhiều đàn ông đã gặp phải tình trạng Bị rối loạn xuất tinh chỉ vì sử dụng một số loại rượu thuốc này.

Xem thêm : Xuất tinh sớm khi chưa quan hệ có sao không

Người nam giới tên Hoàng 35 tuổi ở Quận 3, TP HCM đến cầu cứu bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM vào một ngày cuối tuần. Anh kể bị xuất tinh sớm, bốc thuốc bổ dương của người dân tộc để có thể ngâm rượu uống trong 4 tháng. “Do nôn nóng nên tôi uống quá nhiều, bây giờ lại gặp phải tình trạng khó xuất tinh”. Tình trạng này kéo dài khiến vợ anh rất mệt mỏi, hạnh phúc vợ chồng có nguy cơ đổ vỡ.

Qua thăm khám, bác sĩ nam học Hà Văn Hương đã phân tích cho những người bị bệnh hiểu tình trạng trước đây của anh xuất tinh sau khoảng 5-7 phút quan hệ là trong giới hạn thường ngày, không phải bệnh lý xuất tinh sớm. Tuy nhiên người bị bệnh lại nghĩ như vậy là hiện tượng xuất tinh sớm và muốn kéo dài thời gian để có thể tăng phong độ nên mới uống rượu ngâm nhằm mục đích là điều trị bệnh. Việc lạm dụng một số loại thuốc dân tộc không biết nguồn gốc đã gây tác dụng ức chế dẫn đến “chậm xuất tinh”.

Xem thêm : xuất tinh sớm khi chưa quan hệ có sao không

Bác sĩ cho biết thêm, lý do gây chứng “chậm xuất tinh” có khả năng là tâm lý hay căn bệnh. Về tâm lý, thường xảy ra ở số người sợ có thai, giảm hứng thú tình dục. Ngoài ra có lẽ sẽ do một vài chứng bệnh phải dùng thuốc gây ra tác dụng phụ là khó xuất tinh. Tình trạng này cũng gặp ở những quý ông từng trải qua phẫu thuật ảnh hưởng đến trung tâm thần kinh.

Bác sĩ nhận định trường hợp của anh Hoàng do dùng thuốc với nồng độ cao trong thời gian dài đã gây ức chế dẫn truyền thần kinh. Do vậy anh phải ngưng thuốc ngay và chờ thời gian để thuốc trong thân thể được chuyển hóa rồi thải trừ dần. Đồng thời anh kết hợp dùng một vài loại thuốc đặc trị để có thể cải thiện tình trạng khó xuất tinh.

Qua trường hợp trên, bác sĩ khuyên quý ông khi có các thắc mắc hay vấn đề về Thường bị rối loạn xuất tinh nên đến gặp bác sĩ chuyên về sức khỏe đấng mày râu để có thể được trả lời và điều trị. Không tự ý sử dụng thuốc, nhất là các loại thuốc truyền miệng không hiểu thành phần và nguồn gốc.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đang là cơ sở y tế y tế uy tín hàng đầu trong đưa ra cách chữa bệnh Rối loạn xuất tinh. Ngoài một vài phương pháp truyền thống như đưa ra cách chữa nội khoa, Đông- tây y kết hợp, người mắc bệnh còn được áp dụng cách cắt dây thần kinh lưng của quý.

Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng nêu trên có lẽ sẽ kết nối qua số điện thoại đường dây nóng (028) 392 57 111- 0168 558 1111 hoặc hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để có thể được phòng khám chúng tôi y tế tư vấn tận tình cơ sở y tế làm việc từ 8-20 giờ tất cả một số ngày trong tuần, bao gồm cả lễ tết. Thời gian đáp trực tuyến 24/24 và hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét