Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Tinh trùng yếu phải làm thế nào?

Tinh trùng yếu phải làm thế nào? Đó chính là không ít câu hỏi của phái mạnh hiện nay dưới đấy là một số cách của những bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa quốc tế HCM có khả năng giúp tăng cơ may tạo ra tinh trùng sung mãn.
Bổ sung vitamin và vi chất: Uống multivitamin hàng ngày có khả năng cung cấp đủ selenium, kẽm, acid folic để sản xuất ra đủ số lượng tinh trùng và là tinh trùng có chất lượng. Tinh trùng rất nhạy cảm với một số chất ôxy hóa, các phân tử ôxy không ổn định có lẽ sẽ làm tổn thương màng tế bào.

Trong multivitamin có một số vitamin chống ôxy hóa như vitamin C và E, những vitamin có tác dụng bảo vệ tinh trùng không bị tổn thương. Đặc biệt là các chất chống oxi hóa theo các nghiên cứu đã được chứng minh lâm sàng như: L’cartinin + Acetyl-L-carnitine (cải thiện chất lượng tinh trùng), Coenzyme Q10 (lợi ích tối ưu với chất lương tinh dịch), Selen và kẽm (hỗ trợ cho quá trình sinh tinh), Vitamin B12 (Tăng nồng độ, số lượng và khả năng vận động của tinh trùng).

tinh-trung-yeu-phai-lam-the-nao
Tinh trùng yếu phải làm thế nào?

– Giảm stress: Cuộc sống có quá nhiều yếu tố gây găng tay (stress) và kéo dài có khả năng tác hại đến các hormon cần nhằm mục đích là tạo ra tinh trùng. Có khó khăn về khả năng sinh con lâu dài cũng là một nguyên nhân gây stress và trực tiếp hay gián tiếp tác hại đến một số hormon hay chức năng tình dục.

– Vận động cơ thể thường xuyên: Tốt cho sức khỏe toàn thân và sức khỏe sinh sản. Ngay cả loại vận động lâu như chạy maratông cũng không ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản. Chỉ cần đừng tập quá sức.

– Kiểm soát cân nặng: Lượng mỡ của thân thể quá nhiều hay quá ít có khả năng làm cho sự sản xuất ra một vài hormon sinh sản Rối loạn, dẫn đến giảm số lượng tinh trùng yếu và tăng tỷ lệ một vài tinh trùng bất thường. Để sản xuất ra tinh trùng có chất lượng cao, nên giữ chỉ số khối lượng cơ thể (BMI) trong khoảng 20 – 25.

Trường hợp của bạn, ngoài chế độ dưỡng chất như ăn nhiều chất giàu năng lượng như trứng, sữa, paté, thị bò, chi phí sống, hải sản…, nên uống bổ sung thêm một vài loại vitamin nhóm B như B1, B6, B12, vitamin E, các yếu tố vi lượng như kẽm; thể dục thể thao nhẹ nhàng, không uống bia rượu, bỏ thuốc lá, tránh tiếp xúc với các hóa chất độc hại đã nêu… Sau 7 tuần làm XN lại và làm đúng một số yêu cầu lấy mẫu ở trên nhằm mục đích là xác định xác thực.

Trên đây là những phương pháp cải thiện tinh trùng yếu cho đấng mày râu do các bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh tư vấn. Nếu Cả nhà còn thắc mắc gì hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 028.39257111 Nhằm mục đích là được một số bác sĩ trả lời cụ thể hơn.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét