Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Tại sao nên khám trước hôn nhân

để có thể có 1 sức khỏe tốt, 1 mái ấm cặp vợ chồng hạnh phúc và có một số đứa con khỏe mạnh là điều mà mỗi cặp vợ chồng đều mong muốn. Vậy để làm cho được điều ấy thì mỗi cặp đôi trước lúc lấy nhau nên đi khám sức khỏe trước hôn nhân để nhận biết tình trạng sức khỏe của cả hai cặp vợ chồng .

Đa khoa quốc tế khám tiền hôn nhân không chỉ giúp các cặp đôi có được tri thức căn bản trongquan hệ dục tình an toàn mà còn giúp các bạn hiểu thêm về một vài cái bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu , Bệnh lý sùi mào gà , bệnh giang mai …

khám sức khỏe trước khi cưới giúp những cặp đôi tránh được những chứng bệnh , dị tật bẩm sinh cho một số đứa con mai sau . Ngoài ra ,các bạn còn được hướng dẫn thực hiện kế hoạch hóa gia đình 1 phương pháp công hiệu , thích hợp với điều kiện những cặp vợ chồng hạn chế việc mang thai ngoài ý muốn và nạo bỏ thai .kế bên ấy việc khám sức khỏe sẽ giúp những cặp đôi hạn chế được các ám ảnh , nghi ngờ lẫn nhau trong đêm tân hôn. Giúp cuộc sống cặp vợ chồng thêm hạnh phúc.

Theo bác sĩ ưu tú, bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai hiện đang là bác sỹ tại địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM cho biết một vài cặp đôi nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân nhằm mục đích là đảm bảo hạnh phúc sau này, việc làm cho này cũngthể hiện được ái tình và nghĩa vụ với nhau. Thời kì phù hợp để có thể tiến hành khám trước hôn nhân là từ 3-6 tháng trước thành thân . Nội dung khám bao gồm khám lâm sàng, tiến hành những xét nghiệm máu, nước đái , siêu âm ,... Qua đó giúp những bạn yên tâm hơn trước lúc bước vào công đoạn mới của cuộc thế .

những lợi ích của khám sức khỏe trước hôn nhân

  • Có được một vài tri thức căn bản và sự chuẩn bị tâm lý vững vàng trước lúc cả 2 cộng bước vào cuộc sống gia đình .

  • Đảm bảo hạnh phúc gia đình vì giả dụ các bạn lo cho ngày mai thì việc khám sức khỏe tiền hôn nhân là chẳng phải hoang toàng tiền nong và thời kì vì trong quá trình khám sẽ giúp phát hiệnvà điều trị sớmmột số bệnh tật tác hại tới cuộc sống vợ chồng như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh vô sinh thi thoảng muộn, bệnh lây nhiễm qua đường dục tình .
  • thực hiện kế hoạch hóa vợ chồng công hiệu giúp phòng phòng ngừa một số bệnh lý , dị tật bẩm sinh cho đứa con trong mai sau , chuẩn bị cho người đàn bà có điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn.

để có cuộc sống gia đình hạnh phúc, sung mãn thì việc khám trước hôn nhân đóng vai trò quan yếu trong việc vun đắp hạnh phúc gia đình . Bởi thế Anh chị hãy tới cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM_221 Nguyễn Thị Minh Khai để được các bạn sỹ trả lời và thăm khám cho sức khỏe của mình. Giả dụ còn băn khoăn hay nghi vấn gì bạn hãy gọi điện đến số(08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét