Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

một vài xét nghiệm giúp chẩn đoán bệnh lý sùi mào gà ?

1 trong các bệnh xã hội được hầu hết người để ý tới đó chính là bệnh lý sùi mào gà , một số năm gần đây tỷ lệ người mắc bệnh sùi mào gà tăng đột biến, một tác nhân căn bản là do nhiều người ko năm được phương pháp phòng hạn chế bệnh này và cũng do 1 phần lối sống “buông thả” của nhiều người lúc hay mua đến gái mại dâm, 1 trong những nguồn lây bệnh chính yếu .

Xem thêm: Mụn đỏ da quy đầu

một bạn gọi điện tới cho phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn tâm tình : tôi năm nay 30 tuổi, chưa vợ và cũng chưa có bạn gái, đôi khi do nhu cầu mà tậu đến gái mại dâm đê giải tỏa, mấy ngày gần đây tôi thấy cơ quan sinh dục của mình có xuất hiện vài nốt sùi lạ, đọc trên mạng thì tôi thấy hiện tượng mắc phải bệnh lý sùi mào gà , nên tôi rất lo âu lúc biết bệnh này rất hiểm nguy , nhưng đấy mới chỉ là do tôi phỏng đoán. khi đi khám tôi sẽ phải khiến một số xét nghiệm gì để chẩn đoán chính xác được mình có mắc bệnh lý sùi mào gà không ?

một vài bác sĩ ở cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Mịn thông tin thêm, bệnh lý sùi mào gà là do mẫu vi trùng có tên là human Papilloma virus gây nen hay có thể gọi nó ở tên khác đó là vi rút HPV, thường là dòng vi rút HPV tuýp 6 và tuýp 11, thỉnh thoảng có lẽ sẽ cả tuýp 16,18,31,33 khi nhiễm một vài tuýp này có nguy cơ gây nhiều biến chứng, ung thư cho những người bị bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét