Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

bỏ thai không đau có tốt hơn phá thai bằng thuốc ?

Với sự phát triển của công nghệ công nghệ được áp dụng vào trong nền y khoa đương đại thì bỏ thai đã trở thành đơn giản , công hiệu hơn nhiều. bây giờ có những phương pháp đình chỉ thai là phá thai nội khoa và đình chỉ thai ngoại khoa (còn gọi là phá thai không đau). Vậy các chị em đình chỉ thai không đau có rẻ hơn phá thai nội khoa ?

Xem thêm: Trước lúc phá bỏ thai nên kiêng gì

bỏ thai ko đau có tốt hơn phá thai nội khoa ?

các bác sĩ chuyên khoa thuộc phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chia sẻ rằng, phá thai bằng thuốc là việc sử dụng thuốc để có thể chấm dứt sự phát triển của thai và đồng thời đẩy thai ra ngoài cơ thể của thai phụ sao cho an toàn và hiệu quả. phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

biện pháp bỏ thai không đau là việc tiêu dùng thuốc gây tê hoặc gây mê để có thể giúp chị em phá thai nghén sao cho công hiệu , an toàn. hiện giờ , có 2 biện pháp bỏ thai ko đau, an toàn như sau.

- cách hút thai chân ko : biện pháp này được dụng cho thai nhi trong khoảng trong khoảng 8 -12 tuần tuổi

- cách nong, gắp thai: đây là phương pháp được áp dụng cho thai nhi có độ tuổi từ 12-18 tuần tuổi

ngoài ra , chị em cần lưu ý rằng dù cho có đình chỉ thai bằng phương pháp phá thai nào thì cũng đều đòi hỏi chị em cần được tiến hành tại địa chỉ chuyên khoa uy tín, do một số bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện , để từ ấy có thể tạo điều kiện cho chị em giảm thiểu các rủi ro có khả năng xảy ra, và đảm bảo được an toàn hơn.

Hơn nữa, nếu các chị em có nhu cầu phá thai thì cần phải được thực hiện càng sớm càng thấp . Tuổi của thai nhi càng nhỏ thì sẽ càng tránh các sự cố, nguy hiểm mà chị em có lẽ sẽ gặp phải, và khả năng phục hồi được nhanh chóng hơn. ví như thời kì càng kéo dài, thai phát triển lớn thì việc đình chỉ thai càng cạnh tranh và tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro tác hại đến sức khỏe của chị em hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét