Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có ảnh hưởng gì không?

Hỏi: Xin chào một vài bác sĩ của địa chỉ đa khoa quốc tế, em 22 tuổi, sắp đây em cảm thấy khá nhức ở bìu, nhất là lúc vận động , làm việc. một vài bác bỏ sĩ có thể cho em biết chính là dấu hiện của bệnh gì, bệnh này có ảnh hưởng gì đến khả năng có con về sau của em không ? Em cảm ơn bác bỏ sĩ!

Tham khảo:Cắt bao quy đầu có bị buốt không

(L.P, lexuanphuong12.. @gmail.com)

giải đáp : Bạn L.P thân mến, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho cơ sở y tế đa khoa quốc tế. hiện tượng đau ở bìu là dấu hiệu của không ít bệnh như: xoắn dịch hoàn , viêm nhiễm tinh hoàn , áp xe dịch hoàn , giãn tình mạch thừng tinh hoàn …. Việc bạn cảm thấy đau lúc đi lại nên một vài chưng sĩ của địa chỉ cho rằng có khả năng bạn bị giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là triệu chứng tĩnh mạch nằm phía trên dịch hoàn bị giãn bất thường , nó làm cho dịch hoàn chảy xệ xuống. Bệnh ko dễ người bệnh có thể nhận biết do ko có những dấu hiệu cụ thể.

  • bệnh nhân giãn mạch thừng tinh có cảm giác đau nhẹ ở vùng bìu, có lẽ sẽ sẽ đau hơn lúc đứng, hoạt động, khiến việc vất vả .
  • Người bệnh có lẽ sẽ cảm thấy bìu lớn lên hoặc nhìn thấy những mạch máu ở bìu giãn lớn hằn lên ở dưới da. lúc to lên có lẽ sẽ thấy 1 khối sung ở phía trên của bìu.
  • Thể tích dịch hoàn nhỏ hơn giả dụ so với số người cùng tuổi.
  • đặc trưng với tỉ lệ làm một vài công việc khó nhọc , phải đứng, ngồi lâu sẽ có một vài hiện tượng : đau, cảm thấy dịch hoàn nặng nài , sờ gốc thằng nhỏ sẽ thấy xuất hiện các búi giống như sợi mì…

chính là các triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. nếu cảm thấy có các hiện tượng trên, bạn nên đến các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được khám chữa , đưa ra cách chữa nhằm mục đích là đảm bảo sức khỏe của mình. nếu mắc bệnh mà ko được chữa kịp thời có thể dẫn tới hậu quả nguy hiểm , như vô sinh …

những tác hại của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh:

  • Gây tác hại tới phân phối tinh trùng: dòng máu tĩnh mạch bị ứ ở tinh hoàn có khả năng khiến nhiệt độ nâng cao ( lên đến 37 độ C), dẫn đến nhiệt độ ở bùi nâng cao lên. Trong lúc đó nhiệt độ thông thường nhằm mục đích là nhằm mục đích là công đoạn cung cấp tinh trùng diễn ra ở tinh hoàn chỉ là 35 độ C. Điều đấy gây nguy hại tới việc cung ứng tinh trùng về cả số lượng và chất lượng.
  • Gây ảnh hưởng đến sản xuất hormone sinh dục: Bệnh có thể gây xơ hóa một số tế bào kẽ, gây nguy hại tới khả năng sản xuất một số hormone sinh dục ở đấng mày râu . Gây nên các nguy hại ko nhỏ đến sức khỏe tình dục . không những thế , nhiều người mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh độ II, III vẫn có tinh trùng đảm bảo cả chất lượng và số lượng.
  • Gây tác hại đến đời sống tình dục : Bệnh nhằm mục đích là lâu ko được đưa ra cách chữa sẽ làm cho chức năng sinh lý bị giảm, dẫn tới một vài ảnh hưởng về đời sống dục tình của bệnh nhân .
  • Gây vô cơ : 35% trường hợp vô cơ nam nguyên phát, 75 - 81% trường hợp vô sinh nam thứ phát là những con vô cơ do số giãn mạch tinh thừng gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét