Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Bao quy đầu bị rách chảy máu đau rát

Bao quy đầu bị rách rỉ máu đau rát là tai nạn khá thường gặp của các quý ông trong độ tuổi sinh sản. giả dụ có các quý ông sắp có sự việc rất bàng quan thì ngược lại cũng có các nam giới tỏ ra vô cộng lo âu , sợ hãi không biết tác nhân do đâu và phải khiến cho sao để có thể giải quyết công hiệu . Hãy cùng lắng nghe những san sẻ của chưng sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương thuộc cơ sở y tế Đa khoa quốc tế TPHCM để có thể hiểu rõ hơn về hiện trạng thất thường này.

Xem thêm: Phòng khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại HCM

1 .nguyên nhân bao quy đầu bị rách bị chảy máu đau rát

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành coi ngó sức khỏe sinh sản phái mạnh , bác sĩ Hà Văn Hương cho biết có tất cả trường hợp đấng mày râu bị rách bị chảy máu đau rát bao quy đầu với một vài mức độ trong khoảng nhẹ cho đến nặng do một số tác nhân gây ra như:

-Do bị chấn thương, do va đập, tai nạn

-Do mắc dài, bệnh bao quy đầu hẹp nhưng nỗ lực quan hệ làm cho bao quy đầu bị tổ thương

-Do thủ dâm hoặc abc dạn dĩ và tần suất dày đặc

2 . ảnh hưởng của việc bao quy đầu bị rách bị chảy máu đau rát

Rách bao quy đầu nếu như không được can thiệp sớm và xử trí kịp thời có lẽ sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng như:

-để có thể lại sẹo bao quy đầu: Với những nam giới có cơ địa lành vết thương sẽ lành lại rất nhanh nhưng ngược lại , nếu đấng mày râu là có số người có cơ địa dữ thì vết rách bao quy đầu sẽ rất khó lành, thậm chí là để lại sẹo cứng có khả năng gây mất tính thẩm mỹ.

-Gây xơ cứng bao quy đầu: Vì bao quy đầu để có thể lại sẹo nên vùng da này sẽ trở nên mẫn cảm hơn. giả dụ ở những lần sau ấy bạn tiếp tục có ân ái mạnh dạn bao quy đầu sẽ rất dễ bị rách kèm cảm giác đau đớn , khó chịu

-Gây bệnh lý viêm bao quy đầu : Bao quy đầu bị rách bị chảy máu ví như ko được vệ sinh sát trùng sạch sẽ và ko được xử trí đúng phương pháp vết loét lúc tiếp xúc với nước giải , bụi bẩn dễ giúp cho một số loại vi khuẩn có hại xâm nhập gây hiện tượng viêm loét .

-Gây thường bị rối loạn cương dương: một người có vết thương ở bao quy đầu lại kèm thêm hiện tượng viêm nhiễm chắc hẳn chẳng thể có 1 đời sống tình dục ổn định. đấng mày râu do đớn đau nên mất dần ham muốn tình dục hoặc ngại ân ái , dù có quan hệ thì khả năng cương dương cũng giảm đi đáng đề cập .

- Gây rối loạn tâm lý: Bao quy đầu bị rách rò rỉ máu đau rát làm phái mạnh không ngừng lo âu , sợ hãi về điều mình đang gặp phải dẫn đến stress, mặc cảm , thậm chí là trầm cảm. Nhiều trường hợp đấng mày râu tự hình thành phản xạ khiếp sợ mỗi khi ân ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét