Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

phá thai an toàn nhất khi nào?

Biết mình mang thai nhưng ko có đủ điều kiện và khả năng để có thể giữ lại thai nhi, bạn đã nghĩ tới biện pháp đình chỉ thai . không những thế , bản thân bạn chẳng thể biết được lúc nào thì nên đi bỏ thai bởi có nhiều quan niệm cho rằng đình chỉ thai sớm quá hoặc muộn quá đều ko tốt . giả dụ muốn biết thời khắc phá thai nào là an toàn nhất, bạn có thể theo dõi nội dung bài viết dưới đây:


một số bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng, nhiều người vừa biết mình mang thai đã nôn nóng muốn đi kết thúc thai nghén càng sớm càng rẻ . Thế nhưng lúc tới gặp chưng sĩ họ đã được khuyên nên ra về và đợi thêm 1 khoảng thời kì ngắn nữa vì chưa xác định được có thai hay không . ví như thực hiện đình chỉ thai khi chưa xác định được độ tuổi thai nhi rất nghiêm trọng dễ xảy ra các tai biến, biến chứng khó lường.

Cũng có một vài trường hợp để thai vững mạnh to mới mua đến một số địa chỉ để có thể thực hiện đình chỉ thai . lúc này, số tuần tuổi của thai càng lớn thì độ rủi ro mà người đàn bà gặp phải sẽ càng cao hơn. mặc dù rất hiểm xảy ra nhưng người đàn bà vẫn phải đối mặt với những tổn thương ở tử cung, ở một số cơ quan nội tạng khác. Bạn có thể bị tăng nguy cơ bị nhiễm trùng (đặc biệt là một vài trường hợp thực hành phá thai ở cơ sở y tế không uy tín).

do vậy, thời điểm an toàn nhằm mục đích là thực hành đình chỉ thai chính là khi thai nhi ở 6 – 8 tuần tuổi. Đây là khoảng thời gian được xem là an toàn nhất vì có khả năng thực hiện phá thai nội khoa . Với cách này, sẽ ít ảnh hưởng tới tâm lý của người nữ giới , thời kì bình phục cũng rất nhanh.

Chị em nên lưu ý rằng, để đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản của bản thân. Sau lúc thực hiện phá thai , dù bằng bất cứ phương pháp nào chị em cũng nên tái khám sau 14 ngày. Việc tái khám này sẽ giúp bạn biết được cách phá thai đã thành công hay chưa, tình hình sức khỏe của bạn hiện giờ ra sao tốt nhất .

tuy nhiên , chị em cũng cần có cho mình 1 chế độ thức ăn , nghỉ ngơi hợp lý. ko nên abc lại ngay mà phải kiêng cữ ít ra 1 tháng. Sau bỏ thai khả năng mang thai trở lại là rất cao, do đấy , lúc chưa có ý định mang thai chị em nên sử dụng các phương pháp tránh thai nhằm mục đích là bảo vệ cho chính bản thân mình.

Với một số trường hợp sau bỏ thai mà có những biểu hiện như sốt cao, âm đạo ra nhiều bạch đái có mùi bất thường , ra nhiều máu (trên 10 ngày), đau bụng dữ dội,... cần quay lại cơ sở y tế chuyên khoa địa điểm đã thực hành đình chỉ thai để khám và có hướng xử lý kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét