Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Dương vật chảy mủ trắng có sao không ?

“Khoảng một tuần trở lại đây, tôi thấy vùng kín ra nhiều chất dịch màu trắng đục, đôi lúc kèm ngứa ngáy và có mùi hôi khó chịu. Ban đầu tôi không mấy để ý vấn đề này nhưng rắc rối cứ kéo dài mãi và ngày càng nghiêm trọng hơn. Tôi không biết dương vật chảy mủ trắng có sao không ? Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.”

Xem thêm: chảy mủ ở đầu dương vật màu trắng

Bác sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại tiết niệu Hà Văn Hương cho biết: “Thắc mắc của anh Hoàng Trung D (26 tuổi, Quận 3) gửi về Phòng khám Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh cũng là tình trạng khó nói của rất nhiều cánh mày râu trong độ tuổi sinh sản. Chỉ dựa trên dấu hiệu lâm sàng khó có thể nhận biết chính xác, do đó nam giới nên tới trực tiếp số 221 Nguyễn Thị Minh Khai để được khám, xét nghiệm cụ thể tìm ra nguyên nhân .”

Theo bác sĩ Hương, tình trạng dương vật chảy mủ trắng là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm sau:

một . Dương vật chảy mủ trắng do mắc viêm bao quy đầu

thời kì đầu phần đông vùng bao quy đầu sưng, rái cá đỏ, người nhiễm bệnh có cảm giác hot ngứa ở quy đầu. giả dụ lột bao quy đầu có lẽ sẽ thấy mặt trong của bao quy đầu viêm nhiễm da kèm theo dịch. Sau một thời gian vùng viêm nhiễm da rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi ở đầu cậu nhỏ . lúc quy đầu, bao quy đầu cọ xát với quần lót sẽ cảm thấy đau nhức, gây cạnh tranh hơn mỗi lúc hoạt động.

tác nhân gây bệnh thường do đấng mày râu mắc bệnh hẹp bao quy đầu dẫn tới cạnh tranh trong việc vệ sinh ‘thằng nhỏ ”, làm cho gia tăng nguy cơ hiện tượng viêm nhiễm .

hai .Dương vật chảy mủ trắng do mắc bệnh viêm đường tiết niệu

Nếu nam giới có cảm giác muốn đi tiểu, tần suất cao đi tiểu, đi tiểu thấy cảm giác đau buốt, tuy nhiên còn có khả năng thấy đau lưng, ớn lạnh, sốt…Đầu của quý rỉ mủ trắng, có mùi hôi nhiều nguy cơ bạn đã mắc bệnh viêm đường tiết niệu . Bệnh xuất hiện do phái mạnh vệ sinh phòng ban sinh dục chưa phải chăng , nhiều lần có lề thói thủ dâm, nhịn tiểu, quan hệ tình dục không an toàn...

3.Dương vật chảy mủ trắng do mắc bệnh lậu

Do bạn đã có ái ân không an toàn nên nguy cơ mắc bệnh lậu là có thể xảy ra.biểu hiện của lậu thường gặp bao gồm: Chảy nhiều mủ đặc nhất là vào buổi sáng, tiểu gắt , tiểu buốt , nước tiểu có lẽ sẽ khá đục xuất hiện từ thời kì trong khoảng hai -9 tuần sau lúc ái ân không an toàn.

Trên đây là các nguy nhưng mà nam giới có khả năng sẽ mắc phải khi xuất hiện trạng thái thất thường . để có thể đưa ra câu đáp chính xác nhất vì sao dương vật chảy mủ trắng, thấp nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Đa khoa quốc tế Sài Gòn để được khám chữa cụ thể. không nên chủ quan sống chung với bệnh làm sức khỏe sinh sản ngày gặp nhiều nguy hại khôn lường.

Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh có hàng ngũ bác bỏ sĩ, chuyên gia người Việt Nam và người nước ngoài giàu kinh nghiệm chuyên môn, có chuyên nghiệp cùng với sự trợ giúp của các thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại cho kết quả chẩn đoán chính xác.

Đến với Đa khoa quốc tế nam giới sẽ được trông nom chu đáo , tận tình với mức giá hợp lý, chất lượng cao. Mọi thông tin tư nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối. Phòng khám đã và đang trở thành phòng khám y tế uy tín, đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa của người dân khu vực phía Nam và những tỉnh giấc phụ cận .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét