Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Ngày Tết sẽ đầm ấm hơn nếu bạn làm “chuyện ấy”

Nghiên cứu của các ngôi nhà khoa học Mỹ chỉ rõ rằng: quan hệ tình dục vào mùa đông đặc biệt hữu ích. Theo đó, ngày Tết giá lạnh bạn nên xây dựng “ chuyện ấy” để hạnh phúc đầm ấm hơn.

Gắn bó tình cảm

nghệ nhân tâm lý tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chia sẻ: vào mùa đông, các cặp đôi thường xuyên có xu thế quan hệ nhiều hơn bình thường xuyên vì họ ít gặp trở ngại và xao lãng hơn. Chính nếu như, làm "chuyện ấy" trong khung cảnh và thời tiết mùa Đông, cả hai sẽ dành được nhiều thời gian gần gũi nhau hơn, đồng thời cải thiện chất lượng mối quan hệ. Nhất là ngày Tết đoàn tụ, việc các cặp đôi gần gũi bên nhau sẽ càng hạnh phúc hơn khi cùng với ủ ấm cho nhau.

các cặp đôi càng hạnh phúc hơn khi cùng ủ ấm cho nhau

Ngày Tết đoàn tụ, các cặp đôi càng hạnh phúc hơn khi cùng với ủ ấm cho nhau

Đối với phụ nữ, chị em thường xuyên có cảm giác gần gũi khách hàng tình hơn sau khi quan hệ, còn nam giới thì yêu thương bạn tình hơn sau khi thân mật. Cũng theo Kelley Kitley, nam giới thường có khao khát ham muốn tình dục cao hơn vào những tháng của mùa đông, đặc biệt là những ngày đón Xuân.

Sex giúp điều trị cảm lạnh hiệu quả

Các khu nhà nghiên cứu ở Pennsylvania cho biết: bên trong quá trình quan hệ tình dục, các kháng thể được hoàn thiện giúp cơ thể chống lại nhiễm khuẩn. Theo tờ Times Now đưa tin, các nghệ nhân cho hay: hoạt động tình dục thường xuyên cũng góp phần tạo ra collagen. Đây là loại protein có tác dụng tốt đối với làn da và kéo dài sức trẻ của cơ thể. Các nhà khoa học cũng khuyên: khi khách hàng có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh cảm lạnh, thì nên xây dựng tình.

ở trong quá trình quan hệ, sự sinh trưởng của tế bào bảo vệ cơ thể tăng lên sử dụng 30%. Những ngày mà nhiệt độ giảm sâu, các chuyên gia khuyên rằng nên tăng cường thiết kế "chuyện ấy" để phòng chống bệnh tật. Bởi "Chuyện ấy" vào mùa đông không đơn thuần chỉ đem đến sự thỏa mãn về tinh thần và thể chất mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Theo các nhà riêng khoa học, xây dựng "chuyện ấy" điều độ đặc biệt là vào ngày đông giá, không những giúp chữa cảm cúm, giảm căng thẳng, đốt cháy năng lượng, mà tình dục còn là cầu nối giúp các cặp đôi bền chặt bên nhau hơn, nhất là dịp đón Xuân.

Những ngày thời tiết giá rét của mùa đông, nhiều người thường bị tê buốt và lạnh tay chân hoặc khắp cơ thể, Vì thế mà quan hệ tình dục sẽ là bài tập thể dục rất tốt giúp cơ thể ấm lên, ngoài ra nó còn giúp hệ thần kinh của bạn được thư giãn.

Lợi ích sức khỏe không tồi của "chuyện ấy" là giúp giảm lo lắng hiệu quả

Hơn thế nữa, không lâu các ngôi nhà nghiên cứu Scotland còn cho biết: một trong những lợi ích sức khỏe rất tốt của "chuyện ấy" là giúp giảm căng thẳng hiệu quả. Để đưa ra rất được kết luận đó, nhóm nghiên cứu trở thành tiến hành thực nghiệm ở 24 phụ nữ và 22 con người đàn ông, những con người tham gia ghi nhớ lại tần số thiết kế “chuyện ấy” của mình. Sau đó các khu nhà nghiên cứu thiết lập các tình huống tạo áp lực cho các đối tượng nghiên cứu. Kết quả cho thấy: những con người có quan hệ tình dục thường gặp ít có phản ứng tiêu cực với căng thẳng, stress.

Chữa chứng trầm cảm theo mùa

Khi khách hàng gặp bất kỳ triệu chứng nào của chứng trầm cảm theo mùa, như không hứng thú, chán chường, ngủ nhiều hơn…Khi đó lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng là hãy thiết kế "chuyện ấy".

chuyên gia tâm lý Kelley Kitley giải thích: "Sex giải phóng endorphin là hormone có công dụng giảm đau, giúp người hạnh phúc hơn, từ đó khiến mối quan hệ của khách hàng trở nên tốt hơn". Chẳng hạn các bạn đang theo đuổi một chương trình tập gym, nếu ngại tới phòng tập, hãy luyện tập luôn luôn với nửa kia của mình tại khu nhà trong những ngày giá rét, hoặc dịp Tết này.

Cảm thấy an lành hạnh phúc hơn

Theo Tiến sĩ Jessica O'Reilly, tác không thật của cuốn sách The New Sex Bible : khi quan hệ, não bạn giải phóng các dạng hóa chất tạo cảm giác buồn ngủ như serotonin và opioid khiến khách hàng cảm thấy an lành hạnh phúc hơn.

Khi quan hệ não giải phóng ra serotonin và opioid khiến khách hàng cảm thấy an lành hạnh phúc hơn

Mặt khác cơ thể bạn sau khi hoạt động mạnh sẽ cảm thấy mệt hơn và khi cả hai nằm thư giãn thì sẽ dễ chìm vào giấc ngủ. Bạn sẽ thấy ăn ngon, ngủ yên bên trong những ngày Tết thì thật là hạnh phúc.


Nếu khách hàng còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để rất được giải đáp và sắp xếp lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>Tinh hoàn bên to bên nhỏ có ảnh hưởng gì không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét