Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Giá cắt dài bao quy đầu

cắt bao quy đầu dài là một tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa nhằm mục đích là giúp quy đầu trở nên sạch sẽ hơn, khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, tránh được viêm bao quy đầu và nhiều chứng bệnh nam khoa nguy hiểm khác gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của phái mạnh. Mặc dù biết được tầm quan trọng của biện pháp này nhưng vẫn rất ít phái mạnh chủ động đi thực hiện cắt bao quy đầu. Một phần vì chủ quan, phần khác lo sợ rằng tốn kém nhiều giá tiền. Vậy chi phí cắt dài bao quy đầu có đắt không? Nó được quyết định bởi một vài yếu tố nào? Bạn có thể theo dõi nội dung dưới đây.

một số bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy, biện pháp cắt bao quy đầu dài hiện nay là xâm lấn tối thiểu. Khi thực hiện cắt bao quy đầu dài các bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Thời gian cho một cuộc giải phẫu chỉ từ 15- 20 phút, người bị bệnh chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ và về ngay trong ngày. Thủ thuật này không gây đau đớn do trước khi thực hiện một số bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê. Nếu như sau thủ thuật nam giới kiêng cữ, thực hiện đúng theo những chỉ thị của bác sĩ thì thời gian hồi phục nhanh, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Nói về giá cắt bao quy đầu dài, bác sĩ Hà Văn Hương cho biết, trong thực tế các bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM đã thực hiện cắt bao quy đầu dài cho hàng ngàn đấng mày râu nhưng mỗi phái mạnh lại phải chi trả một mức giá tiền khác nhau. Có người hết ít, có người hết nhiều. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và những yếu tố đó có khả năng kể đến như:

-Nguyên nhân khiến bạn phải thực hiện cắt bao quy đầu dài là do dài/hẹp bao quy đầu hay do bệnh viêm bao quy đầu, hay bao gồm tất cả các tác nhân trên.

- Mức độ bệnh của bạn như thế nào? (Tức là mức độ bệnh viêm nhiễm, mức độ dài/hẹp của bao quy đầu).

- Nếu bạn bị bao quy đầu bị viêm, để có thể cho an toàn bắt buộc phải chữa trị viêm nhiễm ổn định sau đó mới tiến hành cắt. Do đó, giá tiền cắt bao quy đầu sẽ bao gồm cả phí trị viêm nhiễm.

- Loại thuốc bạn sử dụng sau thủ thuật cắt bao quy đầu dài là thuốc nội hay thuốc ngoại?

- Bạn có nhu cầu và ước muốn gì sau thủ thuật cắt bao quy đầu dài không? Điều này được một vài bác sĩ lý giải là, có nhiều trường hợp phái mạnh sau khi cắt bao quy đầu để cho thời gian phục hồi nhanh, tăng sức đề kháng một số bác sĩ thường trả lời dùng thêm thuốc đông y. Loại thuốc này dùng kết hợp trong suốt thời gian đưa ra cách chữa có lợi cho sức khỏe, hệ miễn dịch của thân thể đàn ông. Bên cạnh đó còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giúp vết thương nhanh lành hơn. Nếu bạn sử dụng thêm thuốc đông y thì giá thành sẽ phải tăng lên.

Chung quy lại, ở Đa khoa Quốc tế HCM, nguyên tắc điều trị bệnh của các bác sĩ là căn cứ vào từng trường hợp, đối tượng bệnh cụ thể chứ không căn cứ vào loại bệnh cho nên khi nói đến mức giá thành cũng phải biết được đối tượng cụ thể đó như thế nào? Sẽ không có một mức chi phí chung phù hợp cho mọi trường hợp bệnh.

nhằm mục đích là biết chính xác nhất, chúng tôi khuyến cáo phái mạnh nên đến trực tiếp phòng khám để khám, xác định mức độ bệnh và được trả lời. Sau khi nghe trả lời bạn sẽ có thời gian để có thể suy nghĩ, quyết định có nên cắt dài bao quy đầu tại cơ sở y tế đó hay không.

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, phòng khám chúng tôi cam kết về mức giá tiền cắt bao quy đầu dài dứt điểm công khai, minh bạch, đã được Sở Y tế thông qua. Mức giá thành cắt bao quy đầu ở địa chỉ cũng hoàn toàn phù hợp, xứng đáng với những gì người nhiễm bệnh nhận được. Có trên 99% nam giới sau khi được các bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM thực hiện cắt bao quy đầu đã cảm thấy an tâm, hài lòng và tin tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét