Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nguyên nhân gây mất cân bằng nội tiết tố nữ

một số phụ nữ trẻ ngày nay ở độ tuổi 30, thậm chí trẻ hơn đã bắt đầu phải nếm trải một số khởi phát ban đầu của biểu hiện mất cân bằng hormone và một số Thường bị rối loạn liên quan về một số bệnh phụ khoa

nguyen-nhan-gay-mat-can-bang-noi-tiet-to-nu

tác nhân gây mất cân bằng nội tiết tố nữ

những phụ nữ trẻ ngày nay, một tỉ lệ ở độ tuổi 30, thậm chí trẻ hơn đã bắt đầu phải nếm trải các khởi phát ban sơ của dấu hiệu mất cân bằng hormone và một vài Rối loạn liên quan hay có thể được gọi ở tên gọi khác la mất cân bằng nội tiết tố nữ.

các dấu hiệu này là trầm cảm, mệt mỏi, dị ứng, lạc nội mạc tử cung, rụng tóc một số hiện tượng loãng xương… Và không may, nếu một vài dấu hiệu bị bỏ qua trong giai đoạn đầu thì sau đó nó sẽ phát triển tồi tệ hơn.

một số triệu chứng của sự mất cân bằng hormone có khả năng được gây ra bởi nhiều lý do, nhưng nguyên nhân căn bản là mối quan hệ không bình thường giữa mức độ progesterone và estrogen trong thân thể của người phụ nữ.

Đây là hai kích thích tố mà phải cùng tồn tại một phương pháp hòa bình trong một sự cân bằng hoàn hảo, và bất kỳ sự thay đổi nào trong thế cân bằng hoàn hảo này đều có nguy hại rất lớn đến sức khỏe của người phụ nữ. Dẫn đến sự khởi đầu của những hiện tượng nêu trên .

Xin nhớ, số lượng một số nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ có thể khác nhau từ một số tháng khác nhau, vì nó phụ thuộc vào một số yếu tố như tập thể dục, găng, thức ăn và rụng trứng.

Khi có sự rụng trứng, buồng trứng không sản xuất progesterone, hệ quả trực tiếp là mức độ progesterone khởi đầu suy giảm. Điều này có nghĩa là buồng trứng không có thể sản xuất các quả trứng mỗi tháng, và vốn sức khỏe là, mức độ estrogen bắt đầu tăng. Đây là một trong những tác nhân chính của sự mất cân bằng hormone trong thân thể của người phụ nữ.

Vài tác nhân khác của sự mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ:

Dùng thuốc tránh thai, tránh thai và thuốc phòng ngừa thai, được giới thiệu trong các năm 1960. Thuốc ngừa thai là estrogen tổng hợp, và mặc dù nó đã được khai báo là an toàn bởi FDA, nhưng trên thực tế đã có nhiều người phụ nữ bị tử vong không được nhắc đến. Ngoài ra còn có một vài một vài biểu hiện khác, thuốc dự phòng thai gây ra mức độ progesterone thấp hơn, làm mất cân bằng hormone ở nữ giới.

Sử dụng liệu pháp thay thế hormone hoặc HRT. HRT là một sự kết hợp của progestins và progestogen tổng hợp, cũng như estrogen, khi sử dụng những viên thuốc này, nó gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ.

– Quá nhiều găng tay.

– Ẳn uống kém.

– nguyên nhân môi trường, bao gồm ô nhiễm, chất độc.

– Tiêu thụ trên mức trung bình những sản phẩm phi hữu cơ và động vật cũng kéo theo sự thay đổi quá mức estrogen.

– Mỹ phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét