Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Đau rát khi quan hệ cảnh báo bệnh gì?

Trạng thái đau rát sau khi quan hệ gây ảnh hưởng ko nhỏ tới đời sống vợ chồng của cả nam cũng như đàn bà . Nguy hại hơn trạng thái quan hệ đau rát còn có khả năng là biểu hiện của một số những viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa hay bệnh lây truyền qua đường tình dục cực kỳ nguy hiểm . Vậy hiện trạng đấng mày râu quan hệ đau rát cảnh báo bệnh gì?

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tâm lý của nam giới không

những nguyên nhân gây đau rát khi quan hệ ở phái mạnh

- viêm nhiễm phòng ban sinh dục: nam giới bị mắc một vài viêm nhiễm nam khoa như: viêm niệu đạo, bệnh lý viêm bao quy đầu - viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm nhiễm tinh hoàn … cũng thường bị đau rát sau lúc quan hệ. một vài quá trình trình viêm nhiễm nam khoa này giả dụ không được đưa ra cách chữa kịp thời sẽ có lẽ sẽ nguy hại xấu tới sức khỏe sinh sản của người bị bệnh .

- Do những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục : một vài phái mạnh bị mắc các các bệnh lây truyền qua đường dục tình như : lậu cầu , mụn rộp sinh dục… cũng có thể sẽ bị đau rát lúc quan hệ.

lúc nam giới bị mắc lậu cầu khoảng 2 – 6 ngày thì sẽ bắt đầu có triệu chứng ngứa của bệnh, đau, sưng đỏ lỗ niệu đạo, nó còn kèm thường chảy mủ (thường vào buổi sáng), quan hệ đau rát… bên cạnh đó bệnh nhân còn thấy nước tiểu có mủ , có lúc còn ra máu, tiểu rắt , tiểu khó …

Người bị mắc mụn rộp sinh dục sẽ thấy có những mụn nhỏ li ti , màu hồng nhạt, chúng gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. do đó khi quan hệ thì bệnh nhân sẽ bị đau rát, khó chịu…

- Do đấng mày râu bị dài/bệnh hẹp bao quy đầu : các nam giới ở trong trạng thái dài bao quy đầu /hẹp sẽ thường khiến cho mỗi lần cậu nhỏ cương cứng thì đều thường sẽ có cảm giác đớn đau . đặc biệt là sau khi nam giới có quan hệ tình dục thì cảm giác đau rát sẽ càng trở nên rõ rệt hơn.

- không những thế , một số nam giới lúc quan hệ mà cậu bé bị cọ sát mạnh, thô bạo, hay thời kì quan hệ kéo dài, do bị dị ứng với xà phòng, loại vải quần... cũng có thể là tác nhân gây nên cảm giác đau rát sau khi quan hệ.

một vài tác nhân gây đau rát lúc quan hệ ở nữ giới

- Do sự suy giảm chức năng của của một số phòng ban như tuyến im và buồng trứng và nó dẫn đến sự suy giảm của tiết tố sinh dục ở phụ nữ , đặc thù là estrogen. lúc nồng độ estrogen của chị em suy giảm dẫn tới sự suy giảm chất dịch tiết ra ở vùng kín , dẫn tới hiện trạng “khô hạn” ở cô bé và gây nên đau rát khi quan hệ.

- Do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: một vài những bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm âm đạo , viêm âm hộ , viêm cổ tử cung, U nang buồng trứng … cũng có lẽ sẽ đó chính là tác nhân gây đau rát khi ái ân . tuy nhiên những chị em bị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa còn thường có một vài một vài dấu hiệu khác như: khí hư thất thường , kinh nguyệt bất thường , bị chảy máu khi quan hệ…

- Do quá chị em vệ sinh cô bé “quá sạch sẽ” : có những chị em do quá sạch sẽ trong khi vệ sinh, tiêu dùng dung dịch vệ sinh cô nhỏ quá mức, hoặc thụt rửa âm đạo quá sâu... Cũng có khả năng dẫn đến chất dịch cô nhỏ bị thải ra ngoài. từ đấy nó cũng có lẽ sẽ sẽ gây nên hiện trạng đau, rát lúc quan hệ ở phụ nữ .

- Do sử dụng các mẫu thuốc: thuốc tránh thai, thuốc trị bệnh hiện tượng viêm loét bao tử …cũng có lẽ sẽ gây nên những tác dụng phụ và dẫn tới hiện trạng âm vật bị khô hạn. Do một số dòng thuốc này có thể là tác nhân khiến giảm tiết dịch ở thành cô nhỏ , gây nên hiện trạng “khô hạn” và quan hệ đau rát ở nữ giới .

- bên cạnh đó một số chị em có tâm lý ở trạng thái găng , lo âu , khiếp sợ , hay do “màn dạo đầu” chưa đủ,... cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng đau rát khi quan hệ ở nữ giới .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét